0868515198

Tính năng quản lý mua hàng trong phần mềm quản trị AGARA

Khi quản lý Gara bạn tập trung vào điều gì? Bạn tập trung vào việc tìm kiếm, giữ chân khách hàng hay phải giải quyết việc quản lý hóa đơn giấy tờ, ghi chép sổ sách hoặc nhập file execl tính toán bằng tay. Với hàng chục danh mục mua bán hàng ngày, công nợ. Thậm chí bạn còn phải thuê hẳn 1 kế toán để làm việc này mà sai số thì vẫn có thể xảy ra, khiến bạn luôn trong tình trạng quá tải trong công việc.

Và giờ đây, phần mềm quản trị AGARA sẽ hỗ trợ toàn diện trong việc nhập hàng, mua hàng và quản lý công nợ. Giúp bạn giảm bớt những công việc tay chân và chỉ tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng đến với gara của mình.

Kiểm soát mọi hóa đơn mua bán trong gara để đưa ra những đánh giá thích hợp

AGARA giúp thống kê chính xác dựa trên các hợp đồng mua bán

Phân hệ quản lý mua hàng trong phần mềm quản trị AGARA tự động hoá mọi nghiệp vụ mua hàng như: Lập kế hoạch mua hàng (kế hoạch dữ trữ, kế hoạch năm, kế hoạch quý …), đến quản lý đơn hàng mua hàng, theo dõi việc giao hàng của nhà cung cấp, phân hệ này cũng theo dõi việc nhập khẩu hàng hoá và tính các chi phí liên quan đến hoạt động mua hàng.

  • Cập nhật số liệu khi mua hàng, nhập khẩu xe, phụ tùng( ngày mua, nhà cung cấp, măt hàng, số lượng, nhập kho, đơn giá, hình thức khuyễn mãi, chiết khấu, thuế suất…)
  • Báo cáo nợ công nhà cung cấp nếu mua nợ.
  • Báo cáo hàn nhập mua(Theo ngày, nhà cung cấp, vật tư, kho…)
  • Báo cáo số lượng được khuyễn mãi, chiết khấu khi mua
  • Báo cáo phân tích mua hàng theo mặt hàng, nhà cung cáp thời gian… và các báo cáo đặc thù riêng.

Tính năng mua hàng và bán hàng là băng chuyền gắn kết chặt chẽ

Cách thức hoạt động của tính năng quản lý mua hàng của AGARA

Tính năng quản lý mua hàng làm việc như một băng chuyền kết nối bán hàng với nhà cung cấp. Nên đơn mua hàng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động của Gara.

  • Quản lý phân nhóm, phân loại phụ tùng hàng hóa (Nhóm phụ tùng, sơn, dầu nhớt)
  • Quản lý thông tin chi tiết mặt hàng (Mã phụ tùng, mã lô, mã vạch, tên sản phẩm, đơn vị tính, giá nhập, giá bán buôn, giá bản lẻ, xuất sứ, hạn sử dụng, cảnh báo tồn tối thiểu, tồn tối đa…).
  • Quản lý giá bán buôn giá bán lẻ đối với từng mặt hàng, phụ tùng, nhóm hàng cho từng loại khách hàng khác nhau (Khách buôn, khách lẻ, khách quen…).
  • Tự động tạo các yêu cầu mua sắm, kiểm soát hóa đơn.
  • Tự động đề xuất mua hàng.
  • Bạn sẽ có được giá tốt nhất nhờ phần mềm liên kết với những nhà cung cấp tốt nhất thị trường.
  • Tích hợp email:
  • Tổng hợp thông tin các nhà cung cấp để theo dõi dịch vụ đàm phán hoặc chăm sóc sau bán hàng.
  • Theo dõi các chương trình khuyến mãi của các nhà cung cấp để đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhất.

Dù vắng mặt ở Gara bạn vẫn có thể quản lý mọi thứ dễ dàng

Tính năng quản lý mua hàng giúp bạn phân tích số lượng phụ tùng cần thiết dựa trên mức tồn kho tối thiểu hoặc tính số lượng nguyên vật liệu tối thiểu dựa trên họat động sửa chữa xe tại gara. Từ đó đưa ra kế hoạch yêu cầu thiết bị, phụ tùng cần mua.

Và ưu điểm của phần mềm quản trị AGARA này là thực hiện theo quy trình khép kín, giảm thiếu các thao tác thủ công, tập trung các dữ liệu trên 1 hệ thống, giúp bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi một cách an toàn và thuận tiện.

Làm thế nào để Gara của bạn thu hút khách hàngphần mềm quản lý Gara – Agara sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt để cạnh tranh hiệu quả trên thị trường. Đồng thời, còn nhiều tính năng tiện ích khác nữa đang chờ bạn khám phá. Bạn hãy liên hệ theo sô điện thoại 0904.88.3636 để được tư vấn cụ thể và dùng thử miễn phí.Nếu bạn thanh toán trước 1 năm, bạn sẽ nhận được 2 tháng sử dụng miễn phí phần mềm Agara.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phần mềm quản lý gara ô tô –  AGARA

Hotline: 0904.88.3636

Văn phòng: B2-19 Hàm Nghi – Nam Từ Liêm –  Hà Nội

Website: agara.vn