Ai cũng nói ớt cay, nhưng “cay” sao bằng những lúc phải “nhịn” khách hàng. Có kinh doanh gara ô tô tôi mới “thấu” những khoảnh khắc ấm ức “đầy mình” mà vẫn phải “ngọt nhạt” với khách. Để có thể hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất, khiến họ ấn tượng và muốn quay lại gara ô tô.
–> Xem thêm: Tâm sự chuyện mở gara ô tô

Ví như khách mới đến sơn phủ xe, không biết cách rửa xe như thế nào. Tự rửa xe sai cách khiến xoáy sơn, bong tróc rồi đổ lỗi tại gara ô tô. Đánh giá xấu gara, mắng “tùm lum” là sản phẩm không chất lượng.
Sau khi tìm hiểu mới biết do khách tự rửa xe tại nhà, không chuyên nghiệp dẫn đến việc xoáy sơn.
Ấm ức vì khách trách mình sai 1 thì lại thấy cảm thông cho họ 10. Thế là dù “cay” lắm nhưng vẫn ngồi tư vấn lại từ đầu các cách để khắc phục.
–> Xem thêm: Kinh doanh gara ô tô có “ngon” như bạn tưởng?
Rồi có khách đến đòi tư vấn từ A đến Z, các gói dịch vụ bảo dưỡng tại gara ô tô như thế nào cho đến chi phí, chính sách. Hỏi rất nhiều đến cuối cùng thì chốt câu “Cám ơn em nhé, thực ra chị tham khảo vậy thôi chứ chưa có nhu cầu”.
–> Xem thêm: Kinh doanh gara ô tô, bí quyết thu hút khách hàng
Lúc đó chẳng lẽ “đập bàn” thái độ với khách thôi thì cũng đành nín nhịn rồi trả lời :”Dạ vâng vậy lần sau có nhu cầu chị nhớ thử trải nghiệm sản phẩm bên em nhé!”
Chưa kể những lúc hãng tung bao bì mới cho dầu nhớt,… khách không biết tưởng hàng giả liền trách móc. Chưa để tôi giải thích gì đã mắng tới tấp…
–> Xem thêm: Quản lý chính xác hạn chế nhầm lẫn khi thanh toán với phần mềm quản lý gara ô tô
Còn nhiều lắm các tình huống oái ăm. Cùng kinh doanh ngành hàng này bạn có như tôi không?
Quản lý gara ô tô dùng Agara.