0868515198

Linh kiện phụ tùng đầy đủ sao gara ô tô vẫn chẳng làm ăn được gì?

Gara ô tô đấy, hàng hóa đấy, nhưng khách hàng đâu? Cứ nghĩ thiết bị điện nước, máy móc đầy đủ khách hàng sẽ đến, dễ dàng kiếm tiền làm giàu. Nhưng thực tế không phải vậy. Không phải cứ mở gara ô tô là khách đến. Cũng chẳng phải cứ có đủ linh kiện, phụ tùng thay thế là “các thượng đế” đồng ý sửa chữa, bảo dưỡng bởi nó có rất nhiều lý do như:

Mở gara ô tô: Đợi chờ khách hàng đến mòn mỏi

–> Xem thêm: Mở gara ô tô: Đầu tư lớn nhưng lợi nhuận được là bao?

Kinh doanh tùy hứng:

Đã là dân kinh doanh, dù ít dù nhiều, ai cũng có sẵn cái “máu liều” trong người, “được ăn cả, ngã về không”. Nhưng chẳng phải ai cũng biết “liều” đúng cách. Có những sự “liều” KHÔNG CÓ CĂN CỨ và chuẩn bị từ trước thì khả năng cao là “ngã về không”, thậm chí là “về âm”.

Không hiểu khách:

Một gara ô tô có rất nhiều sản phẩm từ to đến nhỏ. Từ cái gọi tên được rõ ràng đến những thứ lặt vặt đến cả khách hàng lẫn chủ gara ô tô đều không biết mô tả như thế nào cho nhau hiểu.

Nhưng dù bạn có hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn sản phẩm thì vẫn là chưa đủ với khách hàng nếu không có thứ họ cần. Vậy là phải tìm hiểu khách hàng, xem họ cần gì, nhu cầu như thế nào?

–> Xem thêm: Quản lý gara ô tô, làm sao để tránh RỦI RO vì tồn kho QUÁ HẠN sử dụng?

Cạnh tranh nhiều:

Tìm được những thứ khách hàng cần rồi, nhưng xung quanh có một gara ô tô khác, lại còn có kinh nghiệm cả chục năm trong nghề, giờ cạnh tranh sao? “Đâm lao thì phải theo lao”. Mất bao nhiêu công sức gây dựng không thể nào để tiêu tàn bởi một “ông hàng xóm” được.

Vậy là phải làm mọi cách để thu hút khách hàng: Chẳng những về giá, mà còn là cả dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Một lời chào, một lời hỏi thăm thân tình, một câu tư vấn kỹ càng. Tuy không mất tiền nhưng bạn lại dễ dàng ghi điểm trong mắt khách hàng.

Làm kinh doanh, không phải cứ nghĩ sản phẩm phổ thông, nhu cầu mua cao, đầy đủ các loại là thu được lợi nhuận. Muốn thành công, dù quy mô gara ô tô lớn hay nhỏ, hãy đừng tự hài lòng với những gì bản thân đang có mà còn không ngừng phát triển kĩ năng bản thân và tập trung vào khách hàng. Khách hàng chính là người mang doanh thu đến, quyết định bạn kinh doanh thành hay bại!

Còn bạn, gara ô tô của bạn đã đầy đủ chưa?

–> Xem thêm: Người Việt “chịu chi” cho các dịch vụ chăm sóc xế yêu

Quản lý gara ô tô dùng AGARA!