0904.88.3636

4 “TUYỆT KỸ” XỬ LÝ NHẦM LẪN VỚI KHÁCH HÀNG

Bạn đã bao giờ gặp tình trạng khách đến gara ô tô sửa chữa đưa 1.500.000VNĐ nhưng mấy hôm sau lại quay lại nhất định bảo đã trả 2.000.000 VNĐ và yêu cầu cửa hàng “cho xin” lại 500.000 VNĐ chưa?

–> Xem thêm: Mở gara ô tô mãi chẳng giàu được vì chưa biết cách quản lý gara

Chắc chắn số lượng chủ gara ô tô gặp tình trạng này không hề ít. Đặc biệt là trong ngành sửa chữa ô tô. Đơn giá mỗi lần sửa chữa thường không hề nhỏ.

Vậy làm sao để “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” mà vẫn đảm bảo gara ô tô của mình chẳng phải chịu thiệt trong các trường hợp này? Hãy áp dụng các phương pháp CHỐNG GIAN LẬN sau:

4 tuyệt kỹ xử lý nhầm lẫn với khách hàng khi quản lý gara ô tô

Lắp camera tại gara ô tô:

Đây là biện pháp đơn giản nhất mà bạn cần áp dụng ngay. Camera sẽ lưu lại quá trình đưa tiền của khách hàng và nhân viên giúp bạn dễ dàng phân định người đúng kẻ sai mà không ai có thể cãi được.

–> Xem thêm: Quản lý gara ô tô: quản lý chi tiết hàng hóa với Agara

Yêu cầu khách hàng kiểm tra kỹ trước khi rời gara ô tô:

Việc làm này nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả người bán và người mua. Và nó như một “thỏa thuận ngầm”. Và nếu có sự cố phát sinh thì lỗi do khách chưa kiểm tra kỹ mặc dù đã được nhắc nhở.

–> Xem thêm: Quản lý gara, TỒN KHO từ to thành nhỏ với Agara

Để khuyến khích khách hàng làm điều này bạn có thể in biển “Quý khách sẽ được hoàn tiền 200% nếu phát hiện sai sót hoặc không nhận được hóa đơn thanh toán”. Biện pháp này cũng đảm bảo tình trạng nhân viên gian lận phát sinh dịch vụ mà không tạo hóa đơn chẳng xảy ra.

Sử dụng phần mềm quản lý gara ô tô:

Phần mềm quản lý gara không chỉ giúp bạn quản lý doanh thu, quá trình xuất nhập và sửa chữa một cách hiệu quả. Phần mềm quản lý gara còn được tích hợp với máy in hóa đơn. Và dĩ nhiên trên hóa đơn đó sẽ in đầy đủ dịch vụ, phụ tùng thay thế, chi phí, số tiền khách đưa và phần tiền dư mà cửa hàng cần phải trả vô cùng chi tiết.

Áp dụng ưu đãi cho khách hàng:

Đây sẽ là một minh chứng nữa cho thấy khách hàng có thực sự sửa chữa tại gara bạn vào thời điểm đó hay không. Hơn nữa không có nhiều gara có chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Và nếu gara của bạn làm được sẽ dễ dàng tạo ấn tượng cho họ. Mặc dù số tiền giảm theo điểm này thực sự không nhiều.

–> Xem thêm: Tuổi thọ các bộ phận bị hao mòn trên động cơ ô tô

Quản lý gara ô tô DÙNG AGARA!